เตรียมซื้อ! “วอริกซ์” เปิดตัว Warrix New ERA โลโก้ช้างศึกแบบใหม่

0
452

“วอริกซ์” เปิดตัว Warrix New ERA เสื้อลำลอง พร้อมโลโก้ช้างศึกแบบใหม่ และเตรียมพบกับเสื้อเชียร์ พร้อมชุดแข่งช้างศึกทีมชาติไทยประจำปี 2018 ต้นปีหน้า

วอริกซ์ ผู้ได้รับสิทธิ์ออกแบบ และผลิตชุดแข่งขันและเครื่องแต่งกายทัพช้างศึกไทย เปิดตัว “Warrix New ERA - Thailand 2018 Polo Collection” เสื้อลำลอง พร้อมตราสัญลักษณ์ช้างศึกไทยแบบใหม่ ที่มีความทันสมัย แข็งแกร่ง และง่ายต่อการนำไปต่อยอดมากยิ่งขึ้น สำหรับคอลเลคชั่นแรกที่นำออกมาในช่วงนี้มีให้เลือก 6 สี ได้แก่ น้ำเงิน, แดง, ขาว, กรมท่า, เทา และดำ ในราคา 490 บาท เพื่อให้แฟนบอล และคนไทยทั้งประเทศได้จับจอง เป็นเจ้าของ หรือมอบเป็นของขวัญในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้

หลังจากที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดตัวโลโก้ช้างศึกแบบใหม่เป็นที่เรียบร้อย และพร้อมใช้งานในปี 2018 แล้วนั้น ทางวอริกซ์ จึงได้มีการเปิดตัวเสื้อลำลองรุ่นนี้ขึ้นมา เพื่อให้นักฟุตบอล U23 ประเดิมใส่ในช่วงต้นเดือนมกราคม และให้นักฟุตซอลชุดใหญ่ใส่ในช่วงเดือนมกราคม และกุมภาพันธ์

ทั้งนี้ วอริกซ์ได้จัดทำชุดแข่งขันเฉพาะกิจขึ้นมาเป็นพิเศษ สำหรับทีมชาติไทยชุด U23 เพื่อลงฟาดแข้ง ในศึกชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศจีน ในต้นเดือนมกราคม และทีมฟุตซอลชุดใหญ่ใส่ลงสู้ศึกชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศไต้หวัน ต้นเดือนกุมภาพันธ์

เตรียมพบกับเสื้อเชียร์ พร้อมกับชุดแข่งช้างศึกทีมชาติไทย ประจำปี 2018 โดยช้างศึกชุดใหญ่จะใส่ประเดิม สู้ศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 46 วันที่ 23 มีนาคมที่จะถึงนี้แน่นอน

สำหรับผู้ที่สนใจเสื้อโปโล รุ่นปักโลโก้ช้างศึกแบบใหม่จากวอริกซ์ สามารถสั่งซื้อได้ที่ www.warrix.co.th และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/warrixofficial หรือ Line ID : @warrix.co.th

Comments

comments