ฟังด่วน! 3 เพลงใหม่จาก “Olaf’s Frozen Adventure” แอนิเมชั่นขนาดสั้นเรื่องล่าสุด!!

0
723

ตัวอย่างของบทเพลงใหม่ "Frozen 2"

      "Frozen" เป็นแอนิเมชั่นที่สร้างปรากฏการณ์ไปทั่วโลกนับตั้งแต่ออกฉายในปี 2013 กับรายได้ที่ทำไปสูงถึง 1,276 ล้านเหรียญสหรัฐและต่อยอดกับยอดขายสินค้าอีกมากมายที่ยังคงได้รับความนิยมมาถึงตอนนี้ ซึ่งสตูดิโอ Disney ก็สานต่อความสำเร็จด้วยการสร้างแอนิเมชั่นขนาดสั้นในชื่อ "Frozen Fever" ออกฉายปะหน้า "Cinderella" ฉบับไลฟ์แอคชั่นในปี 2015

ความสำเร็จของ "Frozen" และเพลง "Let it Go" ที่ฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมือง ยังทำให้สตูดิโอตัดสินใจที่จะสร้างภาคต่อในชื่อ "Frozen 2" จนได้ โดยวางกำหนดฉายไว้ในเดือนพฤศจิกายนปี 2019 ผ่านทีมงานผู้สร้างชุดเดิม

แต่ก่อนจะไปถึงแอนิเมชั่นภาคต่อ เอลซ่า และ อันนา จะกลับมาพบกับผู้ชมอีกครั้งในเรื่องราวตอนพิเศษใน "Olaf’s Frozen Adventure" แอนิเมชั่นความยาว 22 นาทีที่จะฉายปะหน้าแอนิเมชั่นเรื่องล่าสุดของดิสนีย์ พิกซาร์  "Coco โคโค่ วันอลวน วิญญาณอลเวง" ที่มีกำหนดฉายพฤศจิกายนปีนี้ ในโรงภาพยนตร์

ซึ่ง  "Olaf's Frozen Adventure" จะเล่าเรื่องราวเหตุการณ์วุ่นๆของ โอลาฟ ตุ๊กตาหิมะจอมป่วน ที่ยังสร้างความวุ่นวายให้กับ เอลซ่า และ อันนา อีกครั้งในเทศกาลวันหยุดคริสต์มาส ซึ่งตัวแอนิเมชั่นยังคงได้ตัวนักแสดงดัง คริสเทน เบลล์, อีดิน่า เมนเซล และ จอช แก็ด มาให้เสียงตัวละครดังขวัญใจผู้ชม

โดยตอนนี้เหล่านักแสดงนำที่ให้เสียงพากย์ตัวละครก็ปล่อยตัวอย่างของบทเพลงใหม่ที่จะใช้ประกอบในแอนิเมชั่นขนาดสั้นเรื่องนี้ออกมาให้แฟนๆได้ฟังกันแล้ว โดยมีด้วยกันทั้งสิ้น 3 บทเพลง คือ

"When We're Together" - 
https://instagram.com/p/BYybwA7lyXl/

เตรียมพบกับบทเพลงเต็มๆและความสนุกสนานครั้งใหม่ในแอนิเมชั่นขนาดสั้น "Olaf's Frozen Adventure" ก่อนฉาย "Coco โคโค่ วันอลวน วิญญาณอลเวง" 30 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น แฟนๆ Frozen ห้ามพลาด!

ตัวอย่าง Olaf's Frozen Adventure (ซับไทย)

ตัวอย่าง Coco (ซับไทย)

 

"Ring in the Season" with the soundtrack to Olaf's FrozenAdventure and see the Disney animated short in theaters before Disney Pixar's Coco this Thanksgiving! 
Download: http://disneymusic.co/OlafPO

Stream: http://disneymusic.co/OlafWS

 

 

 

Comments

comments