ปืนใหญ่ สุดบู่โดน ตราหมี 10 คน ไล่เจ๊า 1-1

0
106

ผลบอล : ยูฟา ยูโรป้าลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก อาร์เซนอล (อังกฤษ) พบ แอตเลติโก้ มาดริด (สเปน)

ผลบอล : ยูฟา ยูโรป้าลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก
วันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน 2018

อาร์เซนอล (อังกฤษ) 1-1 แอตเลติโก้ มาดริด (สเปน)

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม
ผู้ตัดสิน : เคลม็องต์ ตูร์แป็ง (ฝรั่งเศส)

นาทีที่ 6 อาร์เซนอล ได้ลุ้นก่อน เมื่อ แดนนี เวลเบ็ค ลุยขึ้นมาทางซ้ายก่อนเปิดโค้งข้ามมาเสาไกลให้ อเล็กซองเดร ลากาแซ็ตต์ วางเท้ายิงแบบไม่จับ แต่บอลกระดอนพื้นชนเสาเด้งออกหลังไป

นาทีที่ 7 ปืนใหญ่ได้เสียวอีกครั้ง เมื่อ นาโช มอนเรอัล ตั้งป้อมเปิดจากฝั่งซ้ายเข้ากลางให้ ลากาแซ็ตต์ เทกตัวโหม่งเช็ดตรงกรอบ แต่ ยาน โอบลัค ยังเซฟได้หวุดหวิด

นาทีที่ 10 ตราหมีต้องมาเหลือ 10 คน เมื่อ ซิเม เวอร์ซัลย์โก้ ไปเหยียบใส่ข้อเท้า ลากาแซ็ตต์ ทั้งที่เพิ่งจะโดนใบเหลืองไปในนาทีที่ 2 ผู้ตัดสินควักอีกใบเหลืองเป็นใบแดงไล่ฟูลแบ็กโครเอเชียออกจากสนามไปเลย

เพียงไม่กี่นาทีถัดมา ดีเอโก้ ซิเมโอเน ไปโวยวายใส่ผู้ตัดสินให้แจกใบเหลืองแก่นักเตะปืนใหญ่ แต่ผู้ตัดสินกลับไล่กุนซือ แอตเลติโก มาดริดออก ทำให้ต้องไปชมเกมอยู่บนอัฒจันทร์แทน

ลุ้นรับ รถกระบะ

นาทีที่ 21 ปืนใหญ่ได้เตะมุม ลากาแซ็ตต์ โหม่งเช็ดมาเสาไกลถึง โลร็องต์ กอสซิแอลนี ได้ยิงโล่ง ๆ แต่ก็วอลเลย์โดนเหลี่ยมไม่ดีทำให้บอลหลุดกรอบไปไกล

นาทีที่ 37 ตราหมีเริ่มตั้งเกมของตัวเองได้เกือบมาช็อกเจ้าถิ่น เมื่อ โธมัส ปาร์เตย์ ลุยขึ้นมาเข้าเขตโทษแล้วแตะต่อให้ อ็องตวน กรีซมันน์ ได้ซัดด้วยซ้าย แต่ ดาวิด ออสปินา ก็ล้มตัวปัดไว้ได้

ก่อนหมดครึ่งแรกนาทีเดียว ทีมเยือนสวนกลับขึ้นมา อังเคล กอร์เรอา ได้ลุยเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายแล้วยิงด้วยขวา แต่บอลก็ข้ามคานออกไป หมด 45 นาทีแรกยังเสมอกัน 0-0

GOAL !!! นาทีที่ 61 ปืนใหญ่ ออกนำ 1-0 จากจังหวะที่ แจ็ค วิลเชียร์ ทะลุเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายแล้วหยอดเข้ากลางให้ ลากาแซ็ตต์ เทคตัวโขกตุงตาข่ายไม่เหลือ

นาทีที่ 69 ปืนใหญ่เกือบหนีห่างจากลูกเตะมุมฝั่งขวา เมซุต เออซิล เปิดมาให้ ลากาแซ็ตต์ โหม่งสะบัดหลุดเสาไกลออกไปนิดเดียว

นาทีที่ 74 กรานิต ชาก้า ได้ตะบันไกลด้วยซ้าย แต่บอลก็แรงข้ามคานออกไป

ลุ้นรับ Gift set Black Valentine

GOAL !!! นาทีที่ 82 ประตูสำคัญของตราหมี ตีเสมอ 1-1 จากจังหวะทิ้งบอลยาวขึ้นหน้า กรีซมันน์ หลุดกับดักล้ำหน้า แม้ กอสซิแอลนี จะเบียดไปเตะทิ้ง ทว่าบอลก็ดันไปโดนหน้าตัวเองเด้งเข้าทางหัวหอกฝรั่งเศสยิงไปติด ออสปินา ทีแรกก็ยังมาเข้าเหลี่ยม กรีซมันน์ ดีดด้วยซ้ายเผาขนผ่าน มุสตาฟี ที่พยายามล้มตัวบล็อคเข้าประตูไป

นาทีที่ 86 เจ้าถิ่นพยายามยิงนำให้ได้อีกครั้ง ลากาแซ็ตต์ เปิดจากฝั่งขวาไปให้ แรมซี่ย์ ได้เทกตัวโขกจะเสียบตาข่ายอยู่แล้ว แต่ โอบลัค ก็ยังบินปัดออกหลังได้อย่างสุดยอด

ช่วงเวลาที่เหลือ ทีมเยือนก็เน้นตั้งรับจนตรึงสกอร์เอาไว้ได้ จบเกม อาร์เซน่อล ที่ตัวเยอะกว่าทำได้เพียงเสมอ แอต. มาดริด 1-1 เท่านั้น โดยจะไปเล่นนัดสองที่บ้านตราหมีในสัปดาห์หน้า

มะงึกๆอุ๋งๆ - Ornly You

​​รายชื่อ 11 ตัวจริงทั้ง 2 ทีม

อาร์เซนอล : ออสปินา - กอสเซียลนี, มุสตาฟี, มอนเรอัล, เบเยริน - ชาก้า, แรมซีย์, วิลเชียร์ - เวลเบ็ค, ลากาแซตต์, เออซิล
ตัวสำรอง : เช็ค, แชมเบอร์ส, โฮลดิ้ง, โคลาซินัค, เมตแลนด์-ไนลส์, อิโวบี้, เอ็นเคเทียห์

แอตเลติโก มาดริด : โอบลัค - ซาวิช, โกดิน, ฆิเมเนซ, เวอร์ซัลย์โก้ - โกเก้, ปาร์เตย์, ซาอูล, กอร์เรอา - กรีซมันน์, กาเมโร
ตัวสำรอง : อักเซล แวร์เนอร์, ซาวิช, บีโตโล, กาบี้, โอลาเบ, ดิเอโก้ คอสต้า, แฟร์นันโด ตอร์เรส

 

Comments

comments