ปิดฉากช่วยชาติ! “ทัดดาว” เจ็บเข่าเรื้อรังพักยาวทั้งปี

0
418

ปิดฉากช่วยชาติ! "ทัดดาว" เจ็บเข่าเรื้อรังพักยาวทั้งปี

     ถือเป็นข่าวที่สร้างความผิดหวังสำหรับ แฟนนักตบลูกยางสาวไทย เมื่อ "แนน" ทัดดาว นึกแจ้ง นักตบลูกยางสาวทีมชาติไทย จะหมดสิทธิ์ลงสนามรับใช้ชาติในการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง ชิงแชมป์โลก รอบคัดเลือกที่ จ.นครปฐม เป็นที่แน่นอน

     โดยนักตบสาวได้ออกมาเปิดใจถึงอาการบาดเจ็บของเจ้าตัวว่า ยังคงมีอาการบาดเจ็บที่เข่าซ้าย โดยช่วงนี้อาการดีขึ้น แต่ไม่ถึงกับเป็นปกติยังคงต้องทำกายภาพบำบัดอยู่ทุกวัน ซึ่งกำลังจะไปพบแพทย์เพื่อตรวจเช็กอาการอีกครั้งในช่วงกลางเดือนกันยายนนี้ 

     อย่างไรก็ตามโอกาสในทีมชาติ ดูแล้วไม่น่าจะหายทันสำหรับการรับใช้ทีมชาติภายในปีนี้ เนื่องจากยังไม่สามารถลงสนามซ้อมได้ ทำได้เพียงแค่ฟื้นฟูสภาพร่างกายให้กลับมาดีขึ้น

     ขณะที่ในนาม สโมสร วอลเลย์บอล ขอนแก่น สตาร์ เจ้าตัวเตรียมที่จะพูดคุยกับทางต้นสังกัด ถึงเรื่องอนาคตว่าจะให้พักในการแข่งขันวอลเลย์บอลไทย-เดนมาร์ค ซุปเปอร์ลีก 2017 หรือถ้าหายทันจะส่งชื่อให้ลงสนามช่วยทีมในซีซั่นนี้

     สำหรับศึกลูกยางสาว ชิงแชมป์โลก รอบคัดเลือก จะทำการแข่งขัน ที่จังหวัดนครปฐม ในช่วงระหว่างวันที่ 20-24 กันยายน นี้ โดยทีมชาติไทย ถูกจัดให้อยู่ร่วมกลุ่มกับ อิหร่าน, เวียดนาม, เกาหลีเหนือ และ เกาหลีใต้

Comments

comments