หมาก ปริญ เข้าพิธีปลงผมนาค อุปสมบถแล้ว เมื่อเช้าวันนี้

0
943

หมาก ปริญ เข้าพิธีอุปสมบท เช้าวันนี้ เมื่อเวลาประมาณ 07.30 น.

บรรยากาศจากที่วัดพระยาสุเรนทร์ ย่านคลองสามวา เริ่มคึกคักไปด้วยญาติพี่น้องและเพื่อนพ้องคนสนิทที่เดินทางมาร่วมงานพิธีอุปสมบทพระเอกหนุ่ม "หมาก ปริญ" รวมทั้งกลุ่มแฟนคลับพร้อมใจกันมาร่วมงานบุญครั้งนี้อีกจำนวนมากก

มีผู้ใหญ่จากทางช่อง 3 อย่างเช่น คุณประวิทย์ มาลีนนท์ , คุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย หัวหน้าคณะผู้บริหารสายการผลิตรายการช่อง 3 ต่างก็พร้อมร่วมงานบุญ และที่สำคัญก็คือ "คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ" หวานใจของหนุ่มหมาก ก็เดินทางมาตั้งแต่เช้า เพื่อร่วมในพิธีปลงผมนาค เมื่อเวลาประมาณ 07.30 น. ที่ผ่านมา

หมาก ปริญ

สำหรับพิธีปลงผมนาคนั้น หมาก ปริญ ได้ทำการล้างเท้า-กราบขอขมาพ่อแม่และบุพการี ซึ่งเป็นไปอย่างซาบซึ้ง ก่อนจะเข้าทำพิธีตัดปลงผมนาค โดยมีผู้ใหญ่และเพื่อนๆ ไม่ว่าจะเป็น นก ฉัตรชัย, นก สินจัย, อ๊อฟ พงษ์พัฒน์, แอน ทองประสม, มาร์กี้ ราศรี และ ป๊อก ภัสสรกรณ์ ร่วมอนุโนทนาบุญ พร้อมเตรียมตัวเข้าสู่ช่วงพิธีแห่นาคและพิธีอุปสมบท 

หมาก ปริญ

เวลาประมาณ 09.00 น. หลังจากเสร็จสิ้นพิธีปลงผมนาค ก็เข้าสู่ช่วงการจัดขบวนแห่รับขวัญนาค รอบโบสถ์ บรรยากาศของขบวนแห่นาคเป็นไปอย่างคึกคัก แฟนสาวอย่าง "คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ" รับหน้าที่ถือภัตตาหารและปัจจัยถวายพระ ซึ่งอยู่ในขบวนแห่ตามหลังพี่สาวของหนุ่มหมากที่รับหน้าที่ถือหมอนในพิธีครั้งนี้

หมาก ปริญ

คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ

เมื่อแห่รับขวัญนาคครบจำนวนรอบแล้ว นาคหมาก ปริญ ก็ได้ทำพิธีบูชาบวงสรวงเหรียญปัจจัยทาน ก่อนจะทำการโปรยทานให้แก่ผู้มาร่วมงานอย่างครึกครื้น ผู้คนนับร้อยต่างเฝ้ารอเก็บเหรียญปัจจัยทานเต็มไปด้วยรอยยิ้ม ซึ่งหลังจากพิธีแห่แล้ว นาคหมากจะเข้าทำพิธีอุปสมบทโดยพระอุปัชฌาย์ต่อไป

หมาก ปริญ

หมาก ปริญ

หมาก ปริญ

บรรยากาศพิธีแห่นาค 'หมาก ปริญ' @mark_prin

A post shared by ครอบครัวบันเทิง CH3 (@krobkrua_banterng_ch3) on

Comments

comments