“โค้ชโย่ง” เสียดายพลาด 3 แต้ม , ชมแข้งไทย สู้กับยอดทีมของเอเชียได้เยี่ยม

0
89

"โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ชุดเอเชียนเกมส์ ยอมรับว่ารู้สึกเสียดายที่ทีมจบสกอร์ไม่เฉียบคม ทำให้พลาดโอกาสเก็บ 3 คะแนนจาก กาตาร์ ในนัดประเดิมสนามลูกหนังเอเชียนเกมส์ พร้อมกล่าวชมนักเตะทุกคนที่สามารถต่อกรกับยอดทีมจากเอเชียได้อย่างไม่เป็นรอง

ทัพนักเตะ "ช้างศึกเอเชียนเกมส์" โดน กาตาร์ ออกนำตั้งแต่ 6 นาทีแรก แต่ไม่ย่อท้อทำประตูตีเสมอได้สำเร็จในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งหลัง จากลูกโหม่งของ ศุภชัย ใจเด็ด ทำให้จบเกมเสมอกันไป 1-1 เก็บแต้มแรกประเดิมศึกลูกหนังเอเชียนเกมส์สำเร็จ
ภายหลังจบเกม "โค้ชโย่ง" วรวุธ ศรีมะฆะ เฮดโค้ชของทีมกล่าวถึงเกมนัดนี้ว่า "เกมนี้ผมมองถึงมาตรฐานการเล่นของทีมมากกว่า ทีมของเรามีศักยภาพแม้จะมีเวลาเตรียมทีมน้อย แต่เราสามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี เกมนี้เราเสียบอลยาก การเล่นกับทีมระดับแนวหน้าของเอเชีย แล้วไม่ค่อยเสียบอลเลยถือเป็นสิ่งที่ดี"
"ผมรู้สึกเสียดายที่เกมนี้เราเสียประตูเร็ว จะเห็นว่าเกมอุ่นเครื่องที่ผ่านมาเราทำประตูได้ตลอด วันนี้นักเตะของเรามีความเป็นนักสู้ เรามีโอกาสยิงประตูหลายครั้ง แต่เราทำได้แค่ประตูเดียว ต้องชื่นชมนักเตะทุกคนในวันนี้ ส่วนนักเตะอย่าง ศุภชัย ใจเด็ด หรือ สุภโชค สารชาติ ผมคิดว่าเขายังมีศักยภาพมากกว่านี้ และผมมั่นใจว่าเขาจะทำผลงานได้ดีในเกมนัดต่อไป"

แจกทองทุกสัปดาห์

ด้าน ธนาสิทธิ์ ศิริผลา ปีกตัวเก่งของทีมที่ทำได้ 1 แอสซิสต์ในเกมนี้กล่าวว่า "เป็นเกมที่น่าเสียดายสำหรับเราที่ไม่สามารถเก็บ 3 แต้มได้ เรามีโอกาสทำประตูมากมาย แต่ทำไม่ได้ วันนี้ต้องขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนที่สู้กันจนถึงวินาทีสุดท้าย และยิงประตูตีเสมอได้สำเร็จ เกมนัดต่อไปผมคิดว่าเราจะทำได้ดีกว่านี้ครับ"
สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะลงสนามพบกับ บังคลาเทศ ในวันที่ 16 สิงหาคม เวลา 16.00 น. ที่สนามปากันสารี

 

ลุ้นรับ มือถือ Huawei P20

Comments

comments