แม่มาเอง โอปอล์ ออกโรงปกป้อง กงยู หลังถูกหญิงแย้วิจารณ์

0
506
โอปอล์ กงยู หญิงแย้

โอปอล์ ออกโรงปกป้อง กงยู หลังถูกหญิงแย้วิจารณ์

กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเลยทีเดียว สำหรับรายการโตแล้วแรดได้ ซึ่งเผยแพร่ทางยูทูปของ "หญิงแย้ นนทพร" โดยในรายการหญิงแย้และพิธีกรหญิงอีกคนมีการวิจารณ์หน้าตาของไอดอลและดารานักแสดงชาวเกาหลีชื่อดังมากมาย

โดยหนึ่งในนั้นคือดาราชายชื่อดัง "กงยู" หญิงแย้ได้พูดถึงกงยูไว้ว่า "ไม่หล่อสำหรับแย้ รู้สึกไม่หล่อไม่มีสเน่ห์ หน้าเค้าบูดๆเบี้ยวๆหน้าแบบไม่หล่ออ่ะ หน้าเหมือนคนกำลังทำศัลยกรรมกำลังตอกๆ อยู่ แล้วหมอมีธุระเลยไม่ได้กลับมาทำต่อ..."

ล่าสุด "โอปอล์ ปาณิสรา" ซึ่งน่าจะรับทราบถึงกระแสของรายการดังกล่าว และเป็นแฟนคลับอย่างเหนียวแน่นของกงยู ได้ออกมาทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ @chocoopal ว่า "ห้ามว่ากงยูนะ! #ลมหายใจแห่งภาคพื้นเอเชีย"

และ "การล้อเลียนรูปลักษณ์ของคนอื่น มันไม่ตลก...ไม่เคยตลก น้องๆที่ชอบศลป.เหล่านี้ก็ไม่ได้ผิดที่เค้าไม่รู้สึกตลกไปด้วย การให้เกียรติในความแตกต่างและเท่าเทียมกันของมนุษย์เป็นสิ่งที่ควรเกิดขึ้นไม่ใช่เหรอ"

K-Serie

ทั้งนี้ โอปอล์ยังรีทวีตข้อความของ ครูลูกกอล์ฟ เจ้าของสถาบันสอนภาษาอังกฤษ ซึ่งได้ทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ @LoukgolfLG ระบุว่า "ทำรายการ ไม่ต้องแรง ไม่ต้องด่าใคร ไม่ต้องจิกกัดเสียดสี รายการมันก็รอดได้ รู้ว่าการทำรายการมันเหนื่อย การขึ้นรายการใหม่มันยาก แต่ถ้า เน้นเนื้อหาดี ยังไงก็มีคนดู นี่ที่พูดเพราะก็ทำรายการรอดมาเข้าปีที่ 4 แล้ว ไม่ต้องด่าใคร มันก็สนุกได้ รายการก็รอด คนดูเยอะด้วยนะ"

ก่อนหน้านี้ หญิงแย้ ได้โพสต์ขอโทษเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว ผ่านอินสตาแกรม @yae_uunws โดยระบุว่า "ขอโทษแฟนคลับดาราเกาหลีทุกคนนะคะ T T ถึง แฟนคลับศิลปินเกาหลีทุกท่าน เนื่องจากเหตุการณ์ที่แย้ได้ลงคลิป VDO โตแล้วแรดได้ EP.3 นินทาโอปป้าเกาหลี ที่ทำให้แฟนคลับของศิลปินไม่พอใจเป็นอย่างมาก

แย้ต้องกราบขอโทษแฟนคลับของศิลปินทุกท่านด้วยนะคะ ซึ่งแย้ก็ได้ตัดสินใจลบคลิป VDO ดังกล่าว และตัวแย้เองก็ต้องกราบขอโทษทุกท่านจริงๆ โดยแย้จะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกค่ะ ขอบคุณค่ะ"

ขอโทษแฟนคลับดาราเกาหลีทุกคนนะคะ T T ถึง แฟนคลับศิลปินเกาหลีทุกท่าน เนื่องจากเหตุการณ์ที่แย้ได้ลงคลิป VDO โตแล้วแรดได้ EP.3 นินทาโอปป้าเกาหลี ที่ทำให้แฟนคลับของศิลปินไม่พอใจเป็นอย่างมาก แย้ต้องกราบขอโทษแฟนคลับของศิลปินทุกท่านด้วยนะคะ ซึ่งแย้ก็ได้ตัดสินใจลบคลิป VDO ดังกล่าว และตัวแย้เองก็ต้องกราบขอโทษทุกท่านจริงๆ โดยแย้จะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกค่ะ ขอบคุณค่ะ

A post shared by หญิงแย้ นนทพร (@yae_uunws) on

Comments

comments