สะใจ ! ชอต ‘ศรีสะเกษ’ รัวหมัดซัด ‘กอนซาเลซ’ หลับคาเวทียก 4

0
147

สะใจ ! ชอต ‘ศรีสะเกษ’ รัวหมัดซัด ‘กอนซาเลซ’ หลับคาเวทียก 4

    ชมช้าๆ ชัดๆ อีกครั้ง กับจังหวะที่ "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวง โปรโมชั่น ไล่ตะบัน "โรมัน กอนซาเลซ" ร่วงคาสังเวียนในยกที่ 4 ป้องกันแชมป์โลกรุ่นซุปเปอร์ฟลายเวต WBC เอาไว้ได้สำเร็จ

    วันที่ 10 ก.ย.60 ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันมวยสากลชิงแชมป์โลกรุ่นซุปเปอร์ฟลายเวต สภามวยโลก หรือ ดับเบิลยูบีซี (WBC) ที่สังเวียนสตับฮับ เซ็นเตอร์ เมืองคาร์สัน ลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น นักชกขวัญใจชาวไทย ไล่ถลุงเอาชนะ โรมัน กอนซาเลซ น็อกคาเวทีในยกที่ 4 ส่งผลให้เจ้าตัวป้องกันแชมป์ไว้ได้ตามความคาดหมาย
โดย โรมัน กอนซาเลซ อดีตแชมป์โลก WBC ที่พ่ายแพ้ศรีสะเกษ เป็นไฟต์ที่สองติดต่อกัน โดนหามตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน หลังหมดสติคาสังเวียน

    ผู้จัดการแข่งขัน ได้นำโรมัน ไปตรวจเช็กร่างกาย ที่โรงพยาบาลในลอสแองเจลิสทันที โดยเฉพาะส่วนสมอง หลังโดนหมัดเข้าเต็มหน้าจนหมดสติ โดยล่าสุดรายงานจากสหรัฐฯ เผยว่า อาการของกอนซาเลซปลอดภัยแล้ว สามารถพูดคุย และให้สัมภาษณ์สั้นๆได้    "เราทั้งคู่แลกหมัดกัน แต่หมัดของเขาทรงพลังกว่า และเข้าเป้าจังๆกว่า" โรมัน กล่าวถึงศรีสะเกษคู่ชกในไฟต์นี้ว่าทำได้ดีกว่าเขาจริงๆ  "ตอนโดนเขาชก ร่วงลงไปครั้งที่สอง มันเจ็บปวดมากจริงๆ แต่อาการมันจะค่อยๆดีขึ้น และผมคิดว่าตอนนี้ร่างกายโอเคแล้ว ผมจะผ่านมันไปให้ได้"

Comments

comments