นับหนึ่งใหม่! “ศรีสะเกษ” ไม่อยากตอบลั่นขอมุ่งป้องแชมป์โลก

0
101

จากกรณีที่ "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกชาวไทย ตกเป็นข่าวดังเกี่ยวกับการเลิกรากับ "น้องเก๋" พัชรีวรรณ กัณหา อดีตแฟนสาว หลังทั้งคู่ประกาศจบความสัมพันธ์อย่างเป็นทางการไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ล่าสุด "เสี่ยฮุย" นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ โปรโมเตอร์ใหญ่ค่ายนครหลวงโปรโมชั่น ออกมาเบรกผู้สื่อข่าวให้งดถามถึงเรื่อง "น้องเก๋" โดยจะไม่ขอให้สัมภาษณ์เรื่องความรักในเวลานี้ เพราะแชมป์โลกยังเสียใจ ยังไม่ขอพูดในตอนนี้ รอแถลงข่าวทีเดียวเลย โดยเมื่อพร้อมเข้าค่ายซ้อมและเปิดแถลงข่าวเมื่อไหร่ จะแจ้งให้สื่อมวลชนได้ทราบทันที

ดังนั้นจึงอยากขอร้องอีกครั้งว่า "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ จะไม่ยอมเปิดใจอะไรทั้งสิ้น ถามได้เฉพาะเรื่องการซ้อมและ เตรียมตัวชกไฟต์ต่อไปเท่านั้น

นอกจากนี้โปรโมเตอร์ใหญ่ยังเผยว่า ตอนนี้ เจ้าแหลม ชีวิตแทบต้องนับหนึ่งกันใหม่ เพราะทรัพย์สินเงินทอง, ที่ดิน รวมถึงคอนโดที่พัก ล้วนเป็นชื่อของอดีตแฟนสาวหมด ทำให้เวลานี้ เจ้าแหลมเหลือเงินไม่มาก กับรถฟอร์จูนเนอร์ที่ได้รับจากบริษัทโตโยต้า ซึ่งเป็นชื่อของตัวเอง  

ด้านแชมป์โลกชาวไทย ออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ผมดีขึ้นแล้ว อยากให้เรื่องมันจบ ตอนนี้อยากกลับไปซ้อมมวยมาก ผมจะทำให้คนไทยมีความสุข และมีรอยยิ้มอีกครับ ขอบคุณคนไทยทุกคนที่เป็นห่วงผม ผมจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดครับ"

Comments

comments